Địa chỉ: 22/4a Khu phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương        Hotline: 0936916111        Email: xenanghoangthanh@gmail.com

5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu

5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu

5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu

5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu

5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu
5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu

Tin Tức

5 lưu ý khi mua xe nâng hàng nhập khẩu

12-02-2020 08:57:05 PM - 1815

 

5 Lưu ý khi mua xe nâng nhập khẩu

 

 

1 – Xác định nhu cầu sử dụng lâu dài

 

 

     Đối với xe nâng hàng nhập khẩu, là những chiếc xe nâng nhập khẩu mới, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng hiểu được rằng thời gian sử dụng và khai thác chúng sẽ kéo dài có thể lên đến hàng chục năm.

 

 

     Như vậy, bạn cần phải nhận biết được trong thời gian dự kiến khai thác xe nâng mới, định hướng phát triển doanh nghiệp của bạn như thế nào. Bởi với thời gian trung bình khai thác là 10 năm thì những chuyển biến trong sự phát triển của một doanh nghiệp sẽ có nhiều biến động.

 

 

     Hãy nhìn vào chiến lược tổng thể phát triển doanh nghiệp của bạn để quyết định mua xe nâng hàng có tải trọng nâng như thế nào, chiều cao nâng là bao nhiêu để sau thời gian dài sử dụng, chiếc xe nâng vẫn còn thể hiện những giá trị hữu ích.

 

 

2 – Cấu hình tổng thể xe nâng hàng
 

 

     Xác định cấu hình tổng thể xe nâng hàng bao gồm tải trọng nâng, chiều cao nâng, loại động cơ, lốp xe, kích thước càng nâng…có quá nhiều những thông số bạn cần liệt kê để có được một bức tranh tổng thể, từ đó sẽ cho phép bạn đưa ra một bảng lựa chọn những chiếc xe nâng hàng có mặt trên thị trường và so sánh với những gì bạn cần ở một chiếc xe nâng khai thác lâu dài. Đến đây có thể bạn đã hình dung rõ hơn những gì bạn phải làm, nếu cần sự hỗ trợ trong việc khai thác và hiểu rõ tính năng của xe nâng hàng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Xe nâng TEU để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3 – Chất lượng xe nâng nhập khẩu

 

 

     Thông thường, chúng ta mua xe nâng hàng có thương hiệu lâu năm để đảm bảo rằng chúng ta có được một chiếc xe nâng hoàn hảo, điều đó mang lại cho bạn cảm giác an toàn thế nhưng ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một góc nhìn khác về chất lượng xe nâng mà bạn hoàn toàn có khả năng thẩm định sau khi tìm hiểu một vài thông tin cơ bản.

 

 

     Cấu hình xe nâng hàng không hề phức tạp như bạn nghĩ, nó chỉ gồm các kết cấu chính là khung xe nâng, động cơ, hệ thống thủy lực…Như vậy nếu chúng ta dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, cộng thêm sự hỗ trợ tư vấn của người lái xe nâng, những người từng sử dụng xe nâng, hay đơn giản nhất là tham khảo ý kiến của tư vấn bán hàng xe nâng để hiểu rõ tính năng của từng kết cấu.

     

 

     Sau đó bạn hãy dành thời gian để trực tiếp trải nghiệm lái thử xe nâng mới và xe nâng cũ để có được cảm nhận khách quan của chính bản thân và đưa ra quyết định cuối cùng chính xác nhất.

 

 

4 – Trực tiếp trải nghiệm
 

 

     Như chúng tôi đã đề cập phía trên, sau khi lựa chọn được cấu hình xe nâng, bạn nên đến trực tiếp trải nghiệm lái thử để cảm nhận chính xác nhất về cách sử dụng và vận hành xe nâng khi đưa thiết bị này vào như một khâu của quy trình làm việc. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn khi trực tiếp vận hành và đánh giá mức độ phù hợp khi đưa xe nâng vào thay thế các công đoạn làm việc khác nhau.

 

 

5 – Đánh giá chế độ bảo hành
 

 

     Chế độ bảo hành là một trong những điều kiện đáng quan tâm khi mua xe nâng hàng mới bởi đa số doanh nghiệp sử dụng xe nâng đều có kho hàng và những thiết bị sửa chữa đơn giản, nhưng để đảm bảo xe nâng vận hành ổn định, chúng ta cần được nhà cung cấp đưa ra dịch vụ bảo hành, cung cấp phụ tùng chính hãng, nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ theo thời gian để gia tăng tuổi thọ sử dụng xe nâng.

 

 

     Khi trực tiếp trải nghiệm xe nâng tại kho hàng của nhà cung cấp, bạn sẽ đánh giá được quy mô, công cụ của nhà cung cấp có thể hỗ trợ bạn tốt đến mức nào thông qua hệ thống hỗ trợ như kho bãi, phụ tùng, xe lưu động, đội ngũ nhân sự kỹ thuật…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     Như vậy thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ biết cách tìm mua xe nâng hàng tốt nhất, phù hợp nhất mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi luôn hy vọng khách hàng sẽ có được trải nghiệm và nhận được nhiều lợi ích nhất khi sử dụng xe nâng hàng nhập khẩu.

 

Tags:

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP
XE NÂNG HOÀNG THANH