Địa chỉ: 22/4a Khu phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương        Hotline: 0936916111        Email: xenanghoangthanh@gmail.com

Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?

Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?

Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?

Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?

Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?
Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?

Tin Tức

Bảo quản xe nâng hàng như thế nào mới đúng cách?

13-01-2022 05:20:01 PM - 359

     Xe nâng hàng đang là công cụ hỗ trợ đắc lực của con người trong nhiều linh vực. Xe nâng hạ giúp nâng hàng hóa lên cao một xách dễ dàng và nhanh chóng. Để xe nâng hoạt động tốt và bền lâu thì bạn nên bảo quản xe đúng cách. Sau đây là một số điều bạn cần lưu ý khi bảo quản xe nâng.

Bảo quản xe nâng hàng, bạn cần lưu ý những điều gì?

Sử dụng xe nâng hàng đúng cách

     Việc sử dụng xe nâng hạ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của xe. Bạn cần phải vận hành xe nâng đúng quy định, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như kéo dài độ bền cho xe. Kiểm tra hệ thống ổ đĩa xem có bị hỏng hay bào mòn hay không để kịp thời thay mới. Khi vận hành, tài xế nên làm chủ tốc độ di chuyển của xe kể cả khi có tải và không tải tránh tình trạng va chạm trong quá trình di chuyển. Không nên nâng hàng quá tải trọng quy định, cân tâm tải trọng để tăng tuổi thọ của thủy lực là bộ phận chính của xe nâng.

     Với những loại xe nâng khách nhau sẽ sử dụng vào những mục đích khác nhau. Một số loại xe nâng chính như: Xe nâng Pallet, Xe nâng điện, Xe nâng thùng, Xe nâng bàn,... Tùy vào mục đích sửu dụng mà bạn chọn loại xe nâng phù hợp nhé!

Không vận chuyển hàng hóa vượt quá tải trọng

     Việc chất hàng hóa quá nhiều lên xe sẽ không những không làm tăng hiệu quả công việc mà còn ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng. Ngoài ra, việc này cũng khiến cho tuổi thọ của xe nâng hàng bị giảm đi, xe có thể hị hư hỏng ngay sau đó. Đặc biệt là sử dụng trong những địa hình không được bằng phẳng thì việc chất hàng hóa vượt quá tải trọng càng nguy hiểm và khiến xe nhanh hư hơn nữa.

Kiểm tra và vệ sinh thường xuyên

     Bạn nên thường xuyên kiểm tra, thay thế và bảo dưỡng định kỳ để tránh tình trạng hư hỏng nặng, thậm chí gây mất an toàn cho người sử dụng. Mục đích của việc bảo dưỡng định kỳ là kiểm tra, sửa chữa và thay thế theo lịch trình nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho các bộ phận trên xe. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên vệ sinh hệ thống máy lọc gió để xe nâng động cơ không bị nóng khi vận hành ảnh hưởng đến chất lượng máy. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên thay nhớt liên tục tùy theo thời gian sử dụng, thay nhớt phải đi kèm với lọc nhớt để loại bỏ những vết cặn tránh ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi mưa nắng

     Xe nâng dù làm bằng chất liệu gì nếu bạn để chúng ở những nơi ẩm ướt, ngoài trời dầm mưa dãi nắng khiến cho xe dễ bị gỉ sét dẫn đến hỏng hóc cũng như giảm tuổi thọ của xe. Vì vậy, khi bảo quản bạn hãy tránh để xe ở những nơi ẩm ướt hay nơi mưa nắng.

     Trên đây là một số lưu ý khi bảo quản xe nâng hàng. Để sử dụng hiệu quả trong lâu dài và nâng cao tuổi thọ cho xe nâng, bạn nên bảo quản xe đúng cách và bảo dưỡng xe định kì nhé!

Tags:

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP
XE NÂNG HOÀNG THANH